Tuesday, April 26, 2011

Chuyện về chiếc răng khôn

Nhâm nhi một tách cà phê đắng, đọc một mẫu chuyển nhỏ sẽ giúp bạn thư giãn để khám phá những bí mật tiếp theo của kiến thức ^^ 
Một ngày, người đàn ông đến gặp nha sỹ của mình với vẻ mặt không mấy thoải mái.
Người đàn ông: "Mất bao nhiêu tiền để nhổ một cái răng khôn vậy", người đàn ông cộc lốc hỏi.
Vị nha sỹ: "80 đô-la", mỉm cười.
Người đàn ông: "Nó thật vô lý, không thể hình dung được", "có cách nào rẻ hơn không?" người đàn ông hỏi thêm.
Vị nha sỹ: "Nếu anh không dùng thuốc gây tê tôi sẽ bớt 20 đô-la", vị nha sỹ nhau mày.
Người đàn ông: "nó vẫn còn qúa đắt".
Vị nha sỹ: "tôi sẽ nhổ chiếc răng đó với 20 đô-la nếu anh không yêu cầu thuốc sát trùng và bảo hiểm sau khi nhổ răng".
Người đàn ông: Thở phào, "nhưng nó vẫn còn đắt", ông ta nói thêm.
Vị nha sỹ: "Humm, nếu tôi để sinh viên thực tập của mình nhổ răng cho anh để lấy thêm kinh nghiệm, tôi hứa sẽ chỉ lấy 10 đô-la thôi" tỏ ra đã hết cách.
Người đàn ông: "tuyệt vời" ông ta hô lên như vẻ vừa tìm ra được chân lý, "Tôi sẽ đặt chỗ cho vợ tôi, sáng thứ 4 nhé" người đàn ông nói thêm.
                                                                                                          --cover by me--

No comments:

Post a Comment